//
wisswatches bonniewatches cheapchinajerseysfree nikenflcheapjerseyschina wholesalechinajerseysfreeshipping cheapjordans1 cheaprealyeezysshoesforsale chinajerseysatwholesale yeezyforcheap watchesbin cheap-airjordans
Khai mạc hội chợ triển lãm Thương mại - Du lịch - Thủy sản Cát Bà năm 2024.
25/03/2024 243 lượt xem

    Tối 25-3, tại trung tâm du lịch Cát Bà, huyện Cát Hải tổ chức lễ khai mạc Hội chợ triển lãm Thương mại-Du lịch-Thủy sản Cát Bà năm 2024. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Lễ hội kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Làng cá Cát Bà-Cát Hải (31-3-1959/31-3-2024), kỷ niệm ngày truyền thống ngành thủy sản Việt Nam (1-4-1959/1-4-2024) và khai mạc du lịch Cát Bà năm 2024.

    Phát biểu khai mạc, đồng chí Hoàng Trung Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Cát Hải cho biết: Hội chợ triển lãm là dịp để các doanh nghiệp, địa phương khắp nơi trên cả nước quy tụ về Cát Hải, giới thiệu các thành tựu kinh tế-xã hội nổi bật, cùng với các sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu đến với du khách thập phương.Thông qua hội chợ, góp phần mang đến cho lễ hội nhiều hoạt động phong phú, đa màu sắc.

    Hội chợ năm nay, với hơn 120 gian hàng, với nhiều loại mặt hàng đa dạng như: thời trang, may mặc, đồ trang sức, lưu niệm, đồ chơi trẻ em, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng gia đình, các sản phẩm truyền thống vùng miền. Trong đó, có các huyện kết nghĩa với huyện Cát Hải cũng tham gia triển lãm tại hội chợ là huyện Yên Thế (tỉnh Bắc Giang), huyện Vĩnh Bảo (thành phố Hải Phòng), huyện Đông Hưng (tỉnh Thái Bình), 2 huyện Đồng Hỷ và Định Hóa của tỉnh Thái Nguyên. Đến với hội chợ lần này, các huyện bạn cũng đã giới thiệu nhiều loại mặt hàng như đồ thủ công mỹ nghệ, hàng nông sản, thực phẩm cùng nhiều sản phẩm đặc trưng do người dân địa phương sản xuất.

     Năm nay huyện Cát Hải có nhiều gian hàng triển lãm, trưng bày thành tựu, tiềm năng về du lịch, thương mại và thủy sản của huyện, trong đó đặc biệt là gian hàng giới thiệu nhãn hiệu chứng nhận Cát Bà xanh, giới thiệu về khu dự trữ sinh quyển thế giới Cát Bà - Di sản thiên nhiên thế giới, với các điểm du lịch nổi tiếng cùng những sản vật đặc trưng như: thủy hải sản tươi sống, các sản phẩm chế biến từ thủy sản như nước mắm, mắm tôm vv...

    Để hội chợ được tổ chức thành công, an toàn, huyện Cát Hải đã chỉ đạo các ban, ngành chức năng, các đơn vị tổ chức phải đảm bảo tốt an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ, thực hiện tốt các quy định về giá. Hàng đêm, tại hội chợ có các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc phục vụ nhân dân và du khách tới tham quan, mua sắm.

    Hội chợ kéo dài đến hết ngày 2/4/2024, là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong và ngoài huyện tổ chức xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu; phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa của nhân dân và du khách; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh tại địa phương.

Các bài viết khác
Sôi nổi, hấp dẫn giải đua thuyền rồng tranh cúp Hải Phòng lần thứ 28 năm 2024. Sôi nổi, hấp dẫn giải đua thuyền rồng tranh cúp Hải Phòng lần thứ 28 năm 2024.
01/04/2024 - 99 lượt xem
Sôi nổi, hấp dẫn giải đua thuyền rồng tranh cúp Hải Phòng lần thứ 28 năm 2024.
Thả  vạn con giống để tái tạo nguồn lợi thủy sản vùng biển Cát Bà Thả vạn con giống để tái tạo nguồn lợi thủy sản vùng biển Cát Bà
01/04/2024 - 87 lượt xem
Thả vạn con giống để tái tạo nguồn lợi thủy sản vùng biển Cát Bà
GIẢI CHẠY FASTESTX CÁT BÀ AMATINA - CHẠY GIỮA MIỀN DI SẢN. GIẢI CHẠY FASTESTX CÁT BÀ AMATINA - CHẠY GIỮA MIỀN DI SẢN.
01/04/2024 - 99 lượt xem
GIẢI CHẠY FASTESTX CÁT BÀ AMATINA - CHẠY GIỮA MIỀN DI SẢN.
Đăng ký nhận bản tin Đăng ký
Liên kết website